SAC DEP HOA ANH DAO

5 kem nền của Nhật dành cho da dầu mụn TỐT NHẤT 2020

Sắc đẹp hoa anh đào Cập nhật 07 tháng 10 779 lượt xem

kem nen cua nhat 0

Kem nền Anessa của Shiseido, Shiseido Aqualabel màu xanh, dòng Maquillage lâu trôi và BB integrate gracy là những loại fondation tạo lớp nền mịn đẹp, chống nắng, không bị bết, đáng dùng nhất hiện nay.

Kem nền là gì?

Foundation/ Kem nền là sản phẩm thông dụng cho việc tạo nên một lớp nền mịn màng và còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tạo độ bám dính cho phấn phủ (press/loose powder) và màu mắt…

kem nen bb cua nhat 0

Kem nền có mấy loại?

Kem nền có nhiều loại: dạng nước, dạng kem, dạng nén. Mỗi loại phù hợp với từng loại da khác nhau và thời điểm sử dụng cũng khác nhau.

•             Nền dạng nước: là loại nền ở thể lỏng, đánh mỏng tự nhiên, có độ che khuyết điểm thấp, dành cho làn da khô và chỉ nên dùng ban ngày.

•             Nền dạng kem có hai loại: Stick foundation là loại kem nền ở thể đặc che lấp hoàn toàn những khuyết điểm của làn da, dùng buổi tối, đi tiệc, trang điểm cô dâu. Creme foundation là loại kem nền có thể đặc, có nhiều chất dầu, phù hợp với da khô, chỉ nên dùng trên sân khấu, hóa trang.

•             Nền dạng nén: đây là sự kết hợp của kem nền và phấn phủ.

Kem nền của Nhật nội địa loại nào tốt?

1/ Kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++

Kem nền Shiseido Aqualabel màu xanh 25g CHÍNH HÃNG Nhật Bản là loại kem nền dành cho da dầu + hỗn hợp: CHỐNG NẮNG + TẠO LỚP NỀN MỊN MÀN + lâu trôi.

kem-nen-Shiseido-Aqualabel-White-Liquid-Foundation

Kem nền Shiseido Aqualabel màu xanh chuyên dùng cho da dầu và da hỗn hợp. Ưu điểm chính của dòng sản phẩm này là bám tốt, lâu trôi,  hạn chế tiết dầu trên da mặt, giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo và không bóng dầu.

Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn

•             Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số10: Màu sáng nhất

•             Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số 20:  Màu trung bình

•             Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số 30: Màu tối nhất

2/ Kem nền Shiseido Anessa Perfect BB Base Beauty Booster 25ml

Kem chống nắng Anessa Shiseido Perfect BB Base vừa tạo lớn nền hoàn hảo vừa có tác dụng chống nắng, kiềm dầu, hợp với người không make up, người make up với lớp nền siêu mỏng, siêu nhẹ.

•             Sản xuất: Shiseido, Nhật

•             Quy cách: tuýp 25ml

kem nen cua nhat 0

kem-nen-cua-nhat-1.jpg

Kem này có 2 tone: màu sáng và màu tự nhiên nhé!

•             Kem nền trang điểm đa năng tạo độ che phủ hoàn hảo với các chức năng tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian trang điểm.

•             Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn.

•             Độ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại.

•             Kiểm soát độ bóng nhờn.

•             Làm sáng da và dưỡng trắng da.

3/ Kem nền Biore Aquarich spf 50

Kem chống nắng kết hợp BB Biore aquarich chống nắng cao và gần với màu da nên khi che phủ khá tự nhiên, cảm giác da mặt mịn và đều màu ,màu sắc dịu dàng, chất kem đặc vừa, mùi hương khá thơm. Apply lên mặt thấm nhanh, không nhờn, cảm giác cũng không bí lổ chân lông, chắc do mùi hương tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho da mặt.

kem-chog-nang-bb-biore-nhat-ban.jpg

 

Chỉ số chống nắng cao SPF50+ , bảo vệ da khỏi tia cực tím . Ko bị dính bết , thoa lên da khô ngay ko bị dính vào quần áo,là sản phẩm chống nắng có màu, giúp bạn “đẹp trong 5′ mỗi sáng”, để lại 1 lớp glow nhẹ trên da nên trông da có vẻ BÓNG BẨY, KHỎE MẠNH.

4/ Kem nền Baby pink

Kem nền dạng nước Baby Pink BB Mineral Cream xách tay từ Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn đẹp như con nít. Baby Pink BB Mineral Cream có 08 tác dụng thay thế cho: Milky Lotion, Essence, Cream, UV Protection, Make up base concealer, foundation, finishing powder.

kem-nen-baby-pink-bb-cream

Baby Pink BB Mineral Cream có hai màu là

•             Màu sáng: dành cho da sáng

•             Màu tự nhiên: dành cho da thường

5/ Kem nền Curel bb cream spf 28

kem nen curel 0

Nếu bạn luôn tự ti về những vết mụn sưng và thâm mụn, muốn dùng kem nền để che đi khuyết điểm nhưng lại sợ bị bít tắc lỗ chân lông, nặng mặt và gây thêm mụn thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

•             Curel BB Cream không chứa chất tạo mùi, không chứa cồn và đã được kiểm nghiệm an toàn cho da nhạy cảm.

•             Sản phẩm dạng sữa, vô cùng dễ tán dù bằng tay hay cọ/ mút trang điểm, không bết dính hay gây bí lỗ chân lông, nhẹ mặt và lâu trôi cả ngày dài.

•             Kem nền Curel cân bằng da, giúp làm đồng đều màu da và có độ che phủ cực tốt, che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo nhưng vẫn tự nhiên và nhẹ nhàng.

Kem nền nào hợp với bạn?

Thông thường có khoảng 4 loại phấn nền thuờng gặp là dạng lỏng, dạng kem, dạng thỏi và dạng bột. Mỗi loại da khác nhau sẽ thích hợp với những loại phấn nền không giống nhau.

Kem nền cho da dầu

Da dầu thường có lỗ chân lông lớn và mụn đầu đen, mụn trứng cá. Hầu hết những khu vực da dầu và bóng tập trung vùng chữ T tức vùng cằm,mũi và trán. Vì thế, bạn phải dùng loại kem nền không chứa dầu, có khả năng che lấp mụn và đảm bảo cho da có thể hít thở. Ngoài ra, với những da có lượng dầu vừa phải, loại kem nền có độ bóng nhẹ sẽ rất thích hợp. Khi thoa kem không nên dùng tay để thoa, như vậy dầu trên da sẽ xuất hiện nhiều hơn. Thay vào đó hãy dùng bông trang điểm để tán đều nhé.

Kem nền cho da khô

Ngược lại với da dầu, da khô thường thiếu nước và bã nhờn tự nhiên. Da khô hay bị khô ráp và gây cảm giác khó chịu, nhất là sau khi rửa mặt, da có thể bị sần và có vảy. Hãy giữ ẩm cho loại da này, vì vậy kem nền gốc dầu  hoặc gốc nước sẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn. Kem nền gốc dầu có bề mặt nhờn và dày rất tốt cho da khô. Ngoài ra, loại kem này có thể giúp bạn che các vết nhăn nếu có. Tìm loại kem nền chứa thành phần dưỡng ẩm để giúp da khô được giữ ẩm và tạo lớp che phủ hoàn hảo nhé.

Kem nền cho da thường

Là loại da gần như hoàn hảo. Nó có bề mặt nhẵn mịn với lượng nước và dầu cân bằng. Da thường có lỗ chân lông nhỏ và thích hợp cho loại da này là dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ hoặc kem nền mỏng. Nếu bạn có vấn đề ở vùng chữ T thì loại phấn mờ có thể giúp khắc phục được.

Kem nền cho da nhạy cảm

Khô, bỏng, mẩn đỏ và thậm chí là viêm da chính là các triệu chứng của da nhạy cảm. Vì vậy bạn phải hết sức đặc biệt trong việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm thay vì chăm sóc nó quá đặc biệt. Hãy dùng những sản phẩm không gây kích ứng da, không gây mụn và không chứa hương liệu khi bạn có loại da nhạy cảm chỉ số SPF tối thiểu là 15 đấy nhé.

Mai Đạt 

Nguồn: webtrangdiem.com