Trong những ngày đó, giải trí quý tộc hoặc nhạc cung đình thường được thực hiện ở thủ đô và Kiyomori introsuces.
Kangen là nhã nhạc chơi với ba dây (toa xe, Biwa, koto), ba trống (Kakko, taiko, Shoko), và ba sáo (sho, hichiriki, ryuteki).
Mặc dù ở thủ đô, họ nghe nhạc tòa án để giải trí, Kiyomori dành riêng cho Itsukushima Shrine, và thay vì nổi một chiếc thuyền Ryuto-gekishu (một thuyền với một đầu rồng chạm khắc và chim nước cổ trang trí ở phía trước) trong ao tòa án hoặc trong sông, ông đã nêu ra những chiếc thuyền trên biển.
Ngày định như ngày 17 tháng 6 âm lịch, xem xét các điều kiện thời tiết. Khi họ cần thuyền lớn để thực hiện một số lượng lớn các cầu thủ, họ phải có tàu thương mại được sử dụng cho Trung Quốc. Các triều phải đủ cao cho vùng sâu, dự thảo tàu chạm xuống, vì vậy họ đã chọn ngày khi thủy triều mùa xuân xảy ra vào tháng Sáu, tránh mùa mưa bão trong tháng Bảy và tháng Tám. Lý do họ cố định trong ngày là 17 là mặt trăng vào ngày hôm đó là gần như đầy đủ. Đó là thời gian tốt nhất để trở lại từ Jigozen Shrine trên đất liền để Miyajima, nhìn lên mặt trăng xuất hiện bởi các cạnh của ngọn núi trên Miyajim
Hình ảnh thuyền trên sông trong lễ hội Kangensai.
Hình ảnh người tham gia lễ hội.
Ichikishima-hime, nữ thần chính của Đền Itsukushima, cũng được gọi là "Ichi-hime" hoặc "Ichi-gami" và đã được tôn thờ trong nhiều thế kỷ như là một người giám hộ của thị trường. Miyajima, thị trấn xây dựng xung quanh Đền Itsukushima, luôn đông đúc vào những ngày thị trường trong suốt cả năm. Trong những ngày cũ, màn trình diễn vở kịch đã rất phổ biến mà mọi người nói người biểu diễn không thể trở thành diễn viên khá hay nữ diễn viên, trừ khi họ đã được phê duyệt trong thị trường Miyajima.
Nguồn: http://www.monnhatban.com/lehoi/lehoimuahe/le-hoi-am-nhac-truyen-thong-nhat-ban